Chiến lược phát triển thị trường nội địa của tổng công ty cổ phần may Nhà Bè /Mai Ngọc Diễm, Bùi Thị Thúy Hằng
Khóa luận tốt nghiệp -- Khoa Công nghệ May - Thời trang -- Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Lưu vào:
Tác giả chính: | Mai, Ngọc Diễm, Bùi, Thị Thúy Hằng |
---|---|
Đồng tác giả: | Bùi, Thị Thúy Hằng |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=8643 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thực trạng và các giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng may của Việt Nam /Bùi Thị Hoài Phương, Lê Thị Hồng Diễm
Thông tin tác giả:: Bùi, Thị Hoài Hương, và những người khác -
Đề án chiến lược kinh doanh sản phẩm dệt - may nội địa /Nguyễn Xuân Cảnh, Lê Hoàng Nga
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Xuân Cảnh, và những người khác -
Nghiên cứu và tìm giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc /Trương Ngọc Ánh, Ngô Thị Chín
Thông tin tác giả:: Trương, Ngọc Ánh, và những người khác -
Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu ngành may của Việt Nam sang thị trường EU /Nguyễn Thị Hạnh Nhi, Nguyễn Diễm Thanh Trang
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hạnh Nhi, và những người khác -
Nghiên cứu về tiềm năng hàng may mặc trên thị trường nội địa /Nguyễn Thị Thu Hằng, Nguyễn Đăng Hoàng Gia, Nguyễn Thị Hương Giang
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thu Hằng, và những người khác