Người tiêu dùng học :Sự thật về người tiêu dùng và tâm lý mua sắm - sự ngộ nhận về nghiên cứu thị trường /Philip Graves ; Nguyễn Xuân Hiền dịch.
Tiếp quản của Đại học Nguyễn Tất Thành
Lưu vào:
Tác giả chính: | Graves, Philip, Nguyễn, Xuân Hiền. |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Xuân Hiền. |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trẻ,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=9791 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Người tiêu dùng học : Sự thật về người tiêu dùng và tâm lý mua sắm - sự ngộ nhận về nghiên cứu thị trường / Philip Graves; Nguyễn Xuân Hiền dịch
Thông tin tác giả:: Graves, Philip, và những người khác -
Người tiêu dùng học : Sự thật về người tiêu dùng và tâm lý mua sắm - sự ngộ nhận về nghiên cứu thị trường / Philip Graves, Nguyễn Xuân Hiền: dịch
Thông tin tác giả:: Philip Graves, và những người khác -
Consumer behavior and marketing strategy /J. Paul Peter, Jerry C. Olson
Thông tin tác giả:: Peter, J. Paul, và những người khác -
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt trên địa bàn thành phố Cần Thơ :
Thông tin tác giả:: Phạm, Như Đức -
Hành vi người tiêu dùng /Nguyễn Xuân Lãn, Phạm Thị Lan Hương, Đường Thị Liên Hà.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Xuân Lãn,TS, và những người khác