Phát triển và kiểm định mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh
Abstract: Mục tiêu của nghiên cứu này là tìm hiểu các yếu tố có ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng, từ đó phát triển mô hình lý thuyết và kiểm định mô hình đó. Trên cơ sở mô hình đề nghị, một cuộc khảo sát được thực hiện với người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội để kiểm định tín...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thu Huyền, Nguyễn, Thị Ngọc Ánh |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | other |
Thông tin xuất bản: |
ĐHQG
2016
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/12906 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Xu hướng tiêu dùng và nhóm tuổi - Nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh tại Việt Nam / Lương Thu Hà, Lê Cảnh Đức, Trần Nhật Trang
Thông tin tác giả:: Lương, Thu Hà, và những người khác -
inh yếu tố ảnh hưởng và giải pháp xuất khẩu rau quả Việt Nam sang thị trường Nhật Bản
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Thủy, và những người khác -
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn du lịch xanh ở Việt Nam
Thông tin tác giả:: Nguyễn Đình Thanh
Thông tin xuất bản: (2023) -
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của người dân tại thành phố Hà Nội / Nguyễn Thị Loan: Chủ nhiệm đề tài.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Loan ThS. -
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ mạng di động vinaphone tại thành phố Thủ Dầu Một / Phạm Cẩm Tú; TS. Nguyễn Ngọc Duy Phương (hướng dẫn)
Thông tin tác giả:: Phạm, Cẩm Tú, và những người khác