Phát triển và kiểm định mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh

Abstract: Mục tiêu của nghiên cứu này là tìm hiểu các yếu tố có ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng, từ đó phát triển mô hình lý thuyết và kiểm định mô hình đó. Trên cơ sở mô hình đề nghị, một cuộc khảo sát được thực hiện với người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội để kiểm định tín...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thu Huyền, Nguyễn, Thị Ngọc Ánh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:other
Thông tin xuất bản: ĐHQG 2016
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/12906
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!