Xây dựng hệ thống câu hỏi đọc hiểu thể loại thơ Nôm Đường luật ở THPT
Thơ Nôm Đường luật là một bộ phận văn học hay và khó đối với cả việc dạy của GV và việc học của HS. Tuy nhiên, chất lượng dạy học thơ Nôm Đường luật phụ thuộc khá nhiều vào cách GV đặt câu hỏi cho HS. Xây dựng được bộ câu hỏi dạy học đọc hiểu thể loại thơ Nôm Đường luật sẽ giúp GV có được một tài li...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lã, Phương Thúy, Đoàn, Thị Thành |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | other |
Thông tin xuất bản: |
ĐHQG
2016
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/13155 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Sử dụng các chiến lược đọc trong việc dạy kỹ năng đọc hiểu cho học sinh lớp 11 tại trường THPT Trại Cau
Thông tin xuất bản: (2019) -
Đề xuất cấu trúc năng lực đọc hiểu tiếng Nhật /Lê Hà Phương.
Thông tin tác giả:: Lê, Hà Phương. -
Tuyển tập 310 bài đọc hiểu trắc nghiệm tiếng Anh : Tài liệu dành cho HS ôn luyện và chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp THPT và TS ĐH-CĐ theo định hướng của Bộ GD&ĐT
Thông tin tác giả:: Cái, Ngọc Duy Anh, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2014) -
Tiếng Trung Quốc cho người mới bắt đầu : Giáo trình luyện Đọc hiểu / Lý, Thế Chí ;Tiêu, Tú Muội
Thông tin tác giả:: Chủ biên: Lỗ, Kiện Kí, và những người khác -
Tổng quan các nghiên cứu về dạy học đọc hiểu tiếng Nhật /Lê Hà Phương.
Thông tin tác giả:: Lê, Hà Phương.