Sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để kiểm tra đánh giá chất lượng học tập của học sinh trong dạy học phần sinh học tế bào, thuộc sinh học 10, ban cơ bản, trung học phổ thông

Nghiên cứu những vấn đề về chất lượng, kết quả học tập của học sinh. Nghiên cứu các phương pháp KTĐG kết quả học tập của học sinh. Nghiên cứu cơ sở lý thuyết về bản chất và sự phân loại câu hỏi trắc nghiệm. Xác định cơ sở lý luận, các mục tiêu, các bước và quy trình xây dựng một câu hỏi trắc nghiệm...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Phan, Thị Hương Giang
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: 2016
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/16327
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!