Chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Loan |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | other |
Thông tin xuất bản: |
H. : ĐHKT
2015
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/3280 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Hàng hải
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Vân
Thông tin xuất bản: (2015) -
Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam
Thông tin tác giả:: Huỳnh Thị Lê, Hoa
Thông tin xuất bản: (2018) -
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong / Nguyễn Thị Mai; Nguyễn Thị Tình
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Mai, và những người khác -
Phát triển dịch vụ Ngân hàng ưu tiên tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Trí Thức
Thông tin xuất bản: (2016) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) - chi nhánh Hoàn Kiếm / Vũ Quỳnh Trang; Nguyễn Ngọc Anh
Thông tin tác giả:: Vũ, Quỳnh Trang, và những người khác