Một nghiên cứu Didactic về dạy học hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn: Luận văn Thạc sĩ Toán học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Nhung |
---|---|
Đồng tác giả: | PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu |
Định dạng: | LUẬN VĂN THẠC SĨ |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường ĐHSP Tp. HCM
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16668 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nghiên cứu didactic về khái niệm giới hạn trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Khoa học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học môn Toán
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thành Long
Thông tin xuất bản: (2018) -
Nghiên cứu Didactic về khái niệm cực trị của hàm số trong dạy học Toán ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
Thông tin tác giả:: Phan Quang Thắng
Thông tin xuất bản: (2018) -
Nghiên cứu Didactic phép dời hình ở bậc Trung học cơ sở và Trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Thu Phương
Thông tin xuất bản: (2018) -
Nghiên cứu didactic về Ax trong toán học và trong vật lý: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Cẩm Trinh
Thông tin xuất bản: (2018) -
Nghiên cứu Didactic về phép kéo theo và phép tương đương trong dạy học Toán ở Trung học cơ sở: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
Thông tin tác giả:: Lâm Thị Ngọc Dung
Thông tin xuất bản: (2018)