Đánh giá năng lực mô hình hóa trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Toánn văn

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn Thị Nhân
Đồng tác giả: PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Trường ÐHSP Tp.HCM. 2020
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21008
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id oai:192.168.211.107:SPHCM-21008
record_format dspace
spelling oai:192.168.211.107:SPHCM-210082023-11-17T10:12:22Z Đánh giá năng lực mô hình hóa trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Toánn văn Nguyễn Thị Nhân PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu Hàm số Phương pháp dạy học Giáo dục trung học 2020-04-27T03:19:11Z 2020-04-27T03:19:11Z 2019 Thesis https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21008 vi application/pdf Trường ÐHSP Tp.HCM.
institution Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
collection DSpaceHCMUE
language Vietnamese
topic Hàm số
Phương pháp dạy học
Giáo dục trung học
spellingShingle Hàm số
Phương pháp dạy học
Giáo dục trung học
Nguyễn Thị Nhân
Đánh giá năng lực mô hình hóa trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Toánn văn
author2 PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
author_facet PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
Nguyễn Thị Nhân
format Thesis
author Nguyễn Thị Nhân
author_sort Nguyễn Thị Nhân
title Đánh giá năng lực mô hình hóa trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Toánn văn
title_short Đánh giá năng lực mô hình hóa trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Toánn văn
title_full Đánh giá năng lực mô hình hóa trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Toánn văn
title_fullStr Đánh giá năng lực mô hình hóa trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Toánn văn
title_full_unstemmed Đánh giá năng lực mô hình hóa trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Toánn văn
title_sort đánh giá năng lực mô hình hóa trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12: luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục chuyên ngành lí luận và phương pháp dạy học toánn văn
publisher Trường ÐHSP Tp.HCM.
publishDate 2020
url https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21008
work_keys_str_mv AT nguyenthinhan đanhgiananglucmohinhhoatrongdayhocbaitoantimgiatrilonnhatgiatrinhonhatcuahamsoolop12luanvanthacsikhoahocgiaoducchuyennganhliluanvaphuongphapdayhoctoannvan
_version_ 1787064735441616896