Đánh giá năng lực mô hình hóa trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Toánn văn
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Trường ÐHSP Tp.HCM.
2020
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21008 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
oai:192.168.211.107:SPHCM-21008 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
oai:192.168.211.107:SPHCM-210082023-11-17T10:12:22Z Đánh giá năng lực mô hình hóa trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Toánn văn Nguyễn Thị Nhân PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu Hàm số Phương pháp dạy học Giáo dục trung học 2020-04-27T03:19:11Z 2020-04-27T03:19:11Z 2019 Thesis https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21008 vi application/pdf Trường ÐHSP Tp.HCM. |
institution |
Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh |
collection |
DSpaceHCMUE |
language |
Vietnamese |
topic |
Hàm số Phương pháp dạy học Giáo dục trung học |
spellingShingle |
Hàm số Phương pháp dạy học Giáo dục trung học Nguyễn Thị Nhân Đánh giá năng lực mô hình hóa trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Toánn văn |
author2 |
PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu |
author_facet |
PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu Nguyễn Thị Nhân |
format |
Thesis |
author |
Nguyễn Thị Nhân |
author_sort |
Nguyễn Thị Nhân |
title |
Đánh giá năng lực mô hình hóa trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Toánn văn |
title_short |
Đánh giá năng lực mô hình hóa trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Toánn văn |
title_full |
Đánh giá năng lực mô hình hóa trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Toánn văn |
title_fullStr |
Đánh giá năng lực mô hình hóa trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Toánn văn |
title_full_unstemmed |
Đánh giá năng lực mô hình hóa trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Toánn văn |
title_sort |
đánh giá năng lực mô hình hóa trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12: luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục chuyên ngành lí luận và phương pháp dạy học toánn văn |
publisher |
Trường ÐHSP Tp.HCM. |
publishDate |
2020 |
url |
https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21008 |
work_keys_str_mv |
AT nguyenthinhan đanhgiananglucmohinhhoatrongdayhocbaitoantimgiatrilonnhatgiatrinhonhatcuahamsoolop12luanvanthacsikhoahocgiaoducchuyennganhliluanvaphuongphapdayhoctoannvan |
_version_ |
1787064735441616896 |