Đánh giá năng lực mô hình hóa trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Toánn văn
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Nhân |
---|---|
Đồng tác giả: | PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Trường ÐHSP Tp.HCM.
2020
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21008 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất và một số ứng dụng
Thông tin tác giả:: Tạ Văn Hoàn
Thông tin xuất bản: (2012) -
Bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số lượng giác.
Thông tin tác giả:: Võ, Thị Hạnh
Thông tin xuất bản: (2016) -
Dạy học nội dung giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Lớn -
Vận dụng phương pháp hàm số vào việc tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của biểu thức chứa ba biến thường gặp.
Thông tin tác giả:: Phạm, Trọng Thư
Thông tin xuất bản: (2016) -
ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC MÔ HÌNH HÓA CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “TÌM GIÁ TRỊ LỚN NHẤT, GIÁ TRỊ NHỎ NHẤT CỦA HÀM SỐ” Ở LỚP 12 = ASSESSMENT OF 12TH GRADERS’ MODELING COMPETENCE IN THE THEME-BASED TEACHING “FINDING THE MAXIMUM OR MINIMUM VALUE OF A FUNCTION”
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Hoài Châu, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023)