Kỹ năng quản lý cảm xúc của sinh viên ngành Giáo dục mầm non tại thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ Tâm lí học chuyên ngành Tâm lí học
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm Thị Thu Lan |
---|---|
Đồng tác giả: | TS. Nguyễn Ngọc Quỳnh Dao |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Trường ÐHSP Tp.HCM.
2020
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21114 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Kỹ năng quản lý cảm xúc của giáo viên mầm non tại thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ Tâm lí học chuyên ngành Tâm lí học
Thông tin tác giả:: Lê Thị Kiều Yến
Thông tin xuất bản: (2021) -
Biểu hiện cảm xúc của học sinh lớp 6 qua tranh vẽ - Nghiên cứu trường hợp: Luận văn Thạc sĩ Tâm lí học chuyên ngành Tâm lí học
Thông tin tác giả:: Trần Lâm Thúy Vy
Thông tin xuất bản: (2021) -
Kỹ năng cảm nhận và thể hiện cảm xúc của trẻ 5 tuổi ở một số trường mầm non tại Thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ Tâm lí học chuyên ngành Tâm lí học
Thông tin tác giả:: Ngô Thị Thạch Thảo
Thông tin xuất bản: (2018) -
Kỹ năng quản lý cảm xúc của điện thoại viên tại trung tâm chăm sóc khách hàng tập đoàn viễn thông quân đội Viettel: Luận văn Thạc sĩ Tâm lí học chuyên ngành Tâm lí học
Thông tin tác giả:: Đào Thị Huệ
Thông tin xuất bản: (2018) -
Kỹ năng quản lý cảm xúc của học sinh trung học cơ sở trong giao tiếp với cha mẹ: Luận văn Thạc sĩ Tâm lí học chuyên ngành Tâm lí học
Thông tin tác giả:: Lê Thành Đạt
Thông tin xuất bản: (2019)