Giáo trình Marketing căn bản

Nội dung đề cập: bản chất của marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; môi trường marketing; hành vi khách hàng; lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường; chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra marketing; các quyết định về sản phẩm; các quyết định về giá; quyết định về phâ...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trần Minh Đạo (Ch.b)
Định dạng: Ebook
Ngôn ngữ:Vi
Thông tin xuất bản: Đại học Kinh tế quốc dân
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=2436
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!