Giáo trình Marketing căn bản
Nội dung đề cập: bản chất của marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; môi trường marketing; hành vi khách hàng; lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường; chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra marketing; các quyết định về sản phẩm; các quyết định về giá; quyết định về phâ...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần Minh Đạo (Ch.b) |
---|---|
Định dạng: | Ebook |
Ngôn ngữ: | Vi |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Kinh tế quốc dân
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=2436 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giáo trình Marketing căn bản
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Hùng (ch.b)
Thông tin xuất bản: (2021) -
Giáo trình marketing căn bản
Thông tin tác giả:: Trần Minh Đạo - Giáo trình Marketing căn bản
- Giáo trình Marketing căn bản
- Giáo trình marketing căn bản