Giáo trình Marketing căn bản
Giáo trình khái quát chung về marketing, thị trường và nghiên cứu thị trường, chính sách sản phẩm trong Marketing hỗn hợp, chính sách giá cả: giá và các nhân tố ảnh hưởng đến việc định giá của doanh nghiệp, các phương pháp định giá cơ bản, chính sách phân phối: khái quát chung về kênh phân phối, các...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Ebook |
Ngôn ngữ: | Vi |
Thông tin xuất bản: |
Nhà xuất bản Hà Nội
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=510 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|