Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty cổ phần phát triển công nghệ PANTADO
Một số cơ sở lý luận cơ bản về marketing của doanh nghiệp; Thực trạng hoạt động marketing của Công ty cổ phần phát triển công nghệ PANTADO giai đoạn 2017-2019; Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần Thị Vân Anh, GVHD: Nguyễn Thị Diệu Hiền |
---|---|
Định dạng: | Ebook |
Ngôn ngữ: | Vi |
Thông tin xuất bản: |
ĐHCNHN
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=4573 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ PANTADO
Thông tin tác giả:: Hoàng Văn Chung, và những người khác -
Giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ PANTADO
Thông tin tác giả:: Đặng Minh Hiếu, và những người khác -
Nâng lực hiệu quả huy động sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần phát triển công nghệ Pantado
Thông tin tác giả:: Phan Thị Hoài, và những người khác -
Giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH Lotteria Việt Nam
Thông tin tác giả:: Đỗ Thị Hà, và những người khác -
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty TNHH An Sinh Lộc
Thông tin tác giả:: Quách Thị Giang, và những người khác