Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội
Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ bàn trong nhà hàng; thực trạng chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng Lacour tạ khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội; giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Định dạng: | EBook |
Ngôn ngữ: | Vi |
Thông tin xuất bản: |
ĐHCNHN
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=4574 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
oai:lib.haui.edu.vn-oai:liboledata-4574 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
oai:lib.haui.edu.vn-oai:liboledata-45742023-01-03T11:00:54Z Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội SV: Trần Thị Hương Mai GVHD: Trần Thị Lan Hươnng Khóa luận khoa Du lịch Ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành Khóa luận năm 2020 Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ bàn trong nhà hàng; thực trạng chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng Lacour tạ khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội; giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội ĐHCNHN 2020 EBook 89tr. Vi http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=4574 |
institution |
Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội |
collection |
Libol |
language |
Vi |
topic |
Khóa luận khoa Du lịch Ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành Khóa luận năm 2020 |
spellingShingle |
Khóa luận khoa Du lịch Ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành Khóa luận năm 2020 SV: Trần Thị Hương Mai GVHD: Trần Thị Lan Hươnng Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội |
description |
Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ bàn trong nhà hàng; thực trạng chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng Lacour tạ khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội; giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội |
format |
EBook |
author |
SV: Trần Thị Hương Mai GVHD: Trần Thị Lan Hươnng |
author_facet |
SV: Trần Thị Hương Mai GVHD: Trần Thị Lan Hươnng |
author_sort |
SV: Trần Thị Hương Mai |
title |
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội |
title_short |
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội |
title_full |
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội |
title_fullStr |
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội |
title_full_unstemmed |
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội |
title_sort |
nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng la cour tại khách sạn silk path boutique hà nội |
publisher |
ĐHCNHN |
url |
http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=4574 |
work_keys_str_mv |
AT svtranthihuongmai nangcaochatluongphucvubancuanhahanglacourtaikhachsansilkpathboutiquehanoi AT gvhdtranthilanhuonng nangcaochatluongphucvubancuanhahanglacourtaikhachsansilkpathboutiquehanoi |
_version_ |
1754073154134736896 |