Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội

Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ bàn trong nhà hàng; thực trạng chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng Lacour tạ khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội; giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: SV: Trần Thị Hương Mai, GVHD: Trần Thị Lan Hươnng
Định dạng: EBook
Ngôn ngữ:Vi
Thông tin xuất bản: ĐHCNHN
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=4574
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id oai:lib.haui.edu.vn-oai:liboledata-4574
record_format dspace
spelling oai:lib.haui.edu.vn-oai:liboledata-45742023-01-03T11:00:54Z Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội SV: Trần Thị Hương Mai GVHD: Trần Thị Lan Hươnng Khóa luận khoa Du lịch Ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành Khóa luận năm 2020 Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ bàn trong nhà hàng; thực trạng chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng Lacour tạ khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội; giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội ĐHCNHN 2020 EBook 89tr. Vi http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=4574
institution Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
collection Libol
language Vi
topic Khóa luận khoa Du lịch
Ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Khóa luận năm 2020
spellingShingle Khóa luận khoa Du lịch
Ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Khóa luận năm 2020
SV: Trần Thị Hương Mai
GVHD: Trần Thị Lan Hươnng
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội
description Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ bàn trong nhà hàng; thực trạng chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng Lacour tạ khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội; giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội
format EBook
author SV: Trần Thị Hương Mai
GVHD: Trần Thị Lan Hươnng
author_facet SV: Trần Thị Hương Mai
GVHD: Trần Thị Lan Hươnng
author_sort SV: Trần Thị Hương Mai
title Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội
title_short Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội
title_full Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội
title_fullStr Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội
title_full_unstemmed Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội
title_sort nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng la cour tại khách sạn silk path boutique hà nội
publisher ĐHCNHN
url http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=4574
work_keys_str_mv AT svtranthihuongmai nangcaochatluongphucvubancuanhahanglacourtaikhachsansilkpathboutiquehanoi
AT gvhdtranthilanhuonng nangcaochatluongphucvubancuanhahanglacourtaikhachsansilkpathboutiquehanoi
_version_ 1754073154134736896