Trình tự ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ ngân hàng: Phương pháp hợp nhất đo lường và thiết lập chỉ số
Nội dung: Nhận dạng các biến số và phương pháp đo lường, thực hiện đo lường và các kết quả chủ yếu, kết luận và một số gợi ý cho các ngân hàng.
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://117.3.71.125:8080/dspace/handle/DHKTDN/5627 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tóm tắt: | Nội dung: Nhận dạng các biến số và phương pháp đo lường, thực hiện đo lường và các kết quả chủ yếu, kết luận và một số gợi ý cho các ngân hàng. |
---|