Trình tự ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ ngân hàng: Phương pháp hợp nhất đo lường và thiết lập chỉ số

Nội dung: Nhận dạng các biến số và phương pháp đo lường, thực hiện đo lường và các kết quả chủ yếu, kết luận và một số gợi ý cho các ngân hàng.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Lê, Huy Văn, Phạm, Thị Thanh Thảo
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: 2014
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://117.3.71.125:8080/dspace/handle/DHKTDN/5627
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Nội dung: Nhận dạng các biến số và phương pháp đo lường, thực hiện đo lường và các kết quả chủ yếu, kết luận và một số gợi ý cho các ngân hàng.