Trình tự ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ ngân hàng: Phương pháp hợp nhất đo lường và thiết lập chỉ số
Nội dung: Nhận dạng các biến số và phương pháp đo lường, thực hiện đo lường và các kết quả chủ yếu, kết luận và một số gợi ý cho các ngân hàng.
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://117.3.71.125:8080/dspace/handle/DHKTDN/5627 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
oai:localhost:DHKTDN-5627 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
oai:localhost:DHKTDN-56272019-11-25T17:25:08Z Trình tự ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ ngân hàng: Phương pháp hợp nhất đo lường và thiết lập chỉ số Lê, Huy Văn Phạm, Thị Thanh Thảo Ngân hàng Đo lường Thiết lập chỉ số Nội dung: Nhận dạng các biến số và phương pháp đo lường, thực hiện đo lường và các kết quả chủ yếu, kết luận và một số gợi ý cho các ngân hàng. 2014-10-03T01:26:54Z 2014-10-03T01:26:54Z 2009-05 Article Tạp chí Tài chính Tháng 5/2009 http://117.3.71.125:8080/dspace/handle/DHKTDN/5627 vi application/pdf |
institution |
Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng |
collection |
DSpace |
language |
Vietnamese |
topic |
Ngân hàng Đo lường Thiết lập chỉ số |
spellingShingle |
Ngân hàng Đo lường Thiết lập chỉ số Lê, Huy Văn Phạm, Thị Thanh Thảo Trình tự ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ ngân hàng: Phương pháp hợp nhất đo lường và thiết lập chỉ số |
description |
Nội dung: Nhận dạng các biến số và phương pháp đo lường, thực hiện đo lường và các kết quả chủ yếu, kết luận và một số gợi ý cho các ngân hàng. |
format |
Article |
author |
Lê, Huy Văn Phạm, Thị Thanh Thảo |
author_facet |
Lê, Huy Văn Phạm, Thị Thanh Thảo |
author_sort |
Lê, Huy Văn |
title |
Trình tự ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ ngân hàng: Phương pháp hợp nhất đo lường và thiết lập chỉ số |
title_short |
Trình tự ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ ngân hàng: Phương pháp hợp nhất đo lường và thiết lập chỉ số |
title_full |
Trình tự ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ ngân hàng: Phương pháp hợp nhất đo lường và thiết lập chỉ số |
title_fullStr |
Trình tự ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ ngân hàng: Phương pháp hợp nhất đo lường và thiết lập chỉ số |
title_full_unstemmed |
Trình tự ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ ngân hàng: Phương pháp hợp nhất đo lường và thiết lập chỉ số |
title_sort |
trình tự ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ ngân hàng: phương pháp hợp nhất đo lường và thiết lập chỉ số |
publishDate |
2014 |
url |
http://117.3.71.125:8080/dspace/handle/DHKTDN/5627 |
work_keys_str_mv |
AT lehuyvan trinhtuuutiencaitienchatluongdichvunganhangphuongphaphopnhatđoluongvathietlapchiso AT phamthithanhthao trinhtuuutiencaitienchatluongdichvunganhangphuongphaphopnhatđoluongvathietlapchiso |
_version_ |
1751450684865118208 |