Bài giảng Marketing quốc tế

Cấu trúc môn học: Chương 1: Tổng quan về marketing quốc tế; Chương 2: Môi trường marketing quốc tế; Chương 3: Lựa chọn thị trường mục tiêu; Chương 4: Các quyết định marketing trên thị trường quốc tế; Chương 5: Tổ chức hoạt động marketing quốc tế...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Đặng Thị Minh Thùy
Định dạng: LT
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Thuỷ Lợi 2021
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/11231
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!