Giải pháp tăng cường công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH bảo hiểm FWD Việt Nam
104tr. + phụ lục
Lưu vào:
Tác giả chính: | Âu Kim Trọng |
---|---|
Đồng tác giả: | Hoàng Thị Thu Hiền |
Định dạng: | LA |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Thủy lợi
2024
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/13269 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tăng cường hoạt động quản lý bảo hiểm hỏa hoạn của công ty bảo hiểm Bảo Minh Bắc Ninh
Thông tin xuất bản: (2014) -
Sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại công ty bảo hiểm PJICO Vĩnh Phúc
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hồng Như
Thông tin xuất bản: (2016) -
M&A Công ty Bảo hiểm lại sôi động / Kim Lan
Thông tin tác giả:: Kim Lan -
Một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực đại lý bảo hiểm tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Đào
Thông tin xuất bản: (2019) -
Tăng cường công tác quản lý thu bảo hiểm xã hội tại Bảo hiểm xã hội huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội
Thông tin tác giả:: Dương Ngọc Huyền
Thông tin xuất bản: (2021)