Nghiên cứu kênh phân phối xuất bản phẩm của nhà xuất bản Lao động năm 2010 – 2011

Giới thiệu khái quát về kênh phân phối và vai trò của nó. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển kênh phân phối xuất bản phẩm của Nhà xuất bản Lao động.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Đỗ, Văn Bình
Đồng tác giả: Nguyễn, Văn Minh
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:other
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội 2019
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3260
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!