Nghiên cứu kênh phân phối xuất bản phẩm của nhà xuất bản Lao động năm 2010 – 2011
Giới thiệu khái quát về kênh phân phối và vai trò của nó. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển kênh phân phối xuất bản phẩm của Nhà xuất bản Lao động.
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | other |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3260 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|