Sẵn sàng để xuất — 

Kênh phân phối xuất bản phẩm của Nhà xuất bản Lao Động năm 2008 - 2009

Giới thiệu nhận thức cơ bản về kênh phân phối trong nền kinh tế thị trường và vai trò đối với nhà xuất bản Lao Động. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp nhằm phát triển kênh phân phối tại đây.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Xuân Trường
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:other
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội 2019
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3078
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!