Hợp tác giữa các biên liên quan trong mạng lưới du lịch để phát triển bền vững tại điểm đến Đà Nẵng

nhu khách hàng đòi hỏi sự liên kết và phối hợp giữa các bên liên quan trong toàn bộ điểm đến. Sự hợp tác giữa các công ty kinh doanh trong lĩnh vực du lịch và giữa các doanh nghiệp du lịch với các tổ chức khác là yêu cầu của chiến lược phát triển bền vững về du lịch cho một khu vực. Bài viết này ứn...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Bích Thủy
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Huế 2020
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/4951
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id oai:localhost:DHVH-4951
record_format dspace
spelling oai:localhost:DHVH-49512020-05-21T07:28:19Z Hợp tác giữa các biên liên quan trong mạng lưới du lịch để phát triển bền vững tại điểm đến Đà Nẵng Nguyễn, Thị Bích Thủy Lê Văn Châu nhu khách hàng đòi hỏi sự liên kết và phối hợp giữa các bên liên quan trong toàn bộ điểm đến. Sự hợp tác giữa các công ty kinh doanh trong lĩnh vực du lịch và giữa các doanh nghiệp du lịch với các tổ chức khác là yêu cầu của chiến lược phát triển bền vững về du lịch cho một khu vực. Bài viết này ứng dụng kỹ thuật phân tích mạng lưới để nghiên cứu hoạt động liên kết giữa các bên liên quan để phát triển du lịch bền vững, đánh giá mức độ liên kết hợp tác giữa các bên liên quan, và vai trò và vị trí của các tác nhân trong mạng lưới điểm đến Đà Nẵng. 2020-05-21T07:28:19Z 2020-05-21T07:28:19Z 2019 Book http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/4951 vi application/pdf Tạp chí Khoa học Đại học Huế
institution Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
collection DSpace
language Vietnamese
topic Lê Văn Châu
spellingShingle Lê Văn Châu
Nguyễn, Thị Bích Thủy
Hợp tác giữa các biên liên quan trong mạng lưới du lịch để phát triển bền vững tại điểm đến Đà Nẵng
description nhu khách hàng đòi hỏi sự liên kết và phối hợp giữa các bên liên quan trong toàn bộ điểm đến. Sự hợp tác giữa các công ty kinh doanh trong lĩnh vực du lịch và giữa các doanh nghiệp du lịch với các tổ chức khác là yêu cầu của chiến lược phát triển bền vững về du lịch cho một khu vực. Bài viết này ứng dụng kỹ thuật phân tích mạng lưới để nghiên cứu hoạt động liên kết giữa các bên liên quan để phát triển du lịch bền vững, đánh giá mức độ liên kết hợp tác giữa các bên liên quan, và vai trò và vị trí của các tác nhân trong mạng lưới điểm đến Đà Nẵng.
format Book
author Nguyễn, Thị Bích Thủy
author_facet Nguyễn, Thị Bích Thủy
author_sort Nguyễn, Thị Bích Thủy
title Hợp tác giữa các biên liên quan trong mạng lưới du lịch để phát triển bền vững tại điểm đến Đà Nẵng
title_short Hợp tác giữa các biên liên quan trong mạng lưới du lịch để phát triển bền vững tại điểm đến Đà Nẵng
title_full Hợp tác giữa các biên liên quan trong mạng lưới du lịch để phát triển bền vững tại điểm đến Đà Nẵng
title_fullStr Hợp tác giữa các biên liên quan trong mạng lưới du lịch để phát triển bền vững tại điểm đến Đà Nẵng
title_full_unstemmed Hợp tác giữa các biên liên quan trong mạng lưới du lịch để phát triển bền vững tại điểm đến Đà Nẵng
title_sort hợp tác giữa các biên liên quan trong mạng lưới du lịch để phát triển bền vững tại điểm đến đà nẵng
publisher Tạp chí Khoa học Đại học Huế
publishDate 2020
url http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/4951
work_keys_str_mv AT nguyenthibichthuy hoptacgiuacacbienlienquantrongmangluoidulichđephattrienbenvungtaiđiemđenđanang
_version_ 1720027326000922624