Hợp tác giữa các biên liên quan trong mạng lưới du lịch để phát triển bền vững tại điểm đến Đà Nẵng
nhu khách hàng đòi hỏi sự liên kết và phối hợp giữa các bên liên quan trong toàn bộ điểm đến. Sự hợp tác giữa các công ty kinh doanh trong lĩnh vực du lịch và giữa các doanh nghiệp du lịch với các tổ chức khác là yêu cầu của chiến lược phát triển bền vững về du lịch cho một khu vực. Bài viết này ứn...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Bích Thủy |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Tạp chí Khoa học Đại học Huế
2020
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/4951 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Đánh giá văn hóa ứng xử trong du lịch bằng phương pháp định lượng / Nghiên cứu các điểm du lịch vùng Bắc Bộ.
Thông tin tác giả:: Cao,Hoàng Hà
Thông tin xuất bản: (2020) -
Đánh giá phát triển du lịch biển đảo bền vữn Vịnh Bái Tử Long.
Thông tin tác giả:: Châu,Quốc Tuấn, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2020) -
Đánh giá tài nguyên du lịch và điều kiện sinh khí hậu phục vụ phát triển du lịch vùng Nam Bộ Việt Nam
Thông tin tác giả:: Hoang, Thị Kiều Oanh
Thông tin xuất bản: (2020) -
Phát triển du lịch biển đảo gắn liền với bảo vệ chủ quyền quốc gia ở Việt Nam hiện nay.
Thông tin tác giả:: Võ,Thị Thu Hà
Thông tin xuất bản: (2020) -
Đào tạo nguồn nhân lực ngành du lịch thành phố Đà Nẵng đến năm 2015 và tầm nhìn 2020.
Thông tin tác giả:: Hồ,Thị Ánh Vân
Thông tin xuất bản: (2020)