Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing trực tuyến tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội

Khóa luận được chia thành 3 chương: - Chương 1: Khái quát về hoạt động Marketing trực tuyến trong doanh nghiệp - Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội - Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing trực tuyến tại Trung tâm Kinh doanh VNPT H...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Vũ, Thuỳ Trang
Đồng tác giả: TS. Lê, Thị Ngọc Diệp
Định dạng: Learning Object
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông 2021
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2454
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!