Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing trực tuyến tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội
Khóa luận được chia thành 3 chương: - Chương 1: Khái quát về hoạt động Marketing trực tuyến trong doanh nghiệp - Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội - Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing trực tuyến tại Trung tâm Kinh doanh VNPT H...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Learning Object |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2454 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|