Phát triển thương hiệu OHE thông qua truyền thông marketing tích hợp online-offline với các phương tiện truyền thông xã hội
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Hoa, Nghd.: TS Nguyễn Phú Hưng |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông
2012
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/657 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing communications : integrating online and offline, customer engagement and digital technologies
Thông tin tác giả:: PR Smith
Thông tin xuất bản: (2024) -
The small business online marketing handbook :converting online conversations to offline sales /Annie Tsai.
Thông tin tác giả:: Tsai, Annie,1979- -
Marketing /Henry Assael.
Thông tin tác giả:: Assael, Henry. -
22 nguyên tắc cơ bản của marketing thương hiệu : Lần đầu tiên giới thiệu mô hình marketing 7P / Võ Văn Quang.
Thông tin tác giả:: Võ, Văn Quang. -
Marketing /Dhruv Grewal, Michael Levy.
Thông tin tác giả:: Grewal, Dhruv