The design thinking playbook

Giải thích về việc cách áp dụng tư duy thiết kế trong việc phát triển khách hàng gồm xây dựng chân dung khách hàng, xác định nhu cầu và xây dựng thấu hiểu cảm với khách hàng; chuyển đổi tổ chức như xây dựng đội ngũ, tuyển chọn thành viên và xây dựng ý tưởng điều phối, tạo lập dịch vụ và xây dựng môi...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Patrick Link
Đồng tác giả: Huỳnh Hữu Tài dịch
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: 2022
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://localhost:8080/dspace/handle/TLU-123456789/2643
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!