Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm đồ gia dụng qua kênh trực tuyến.

Phân tích và kiểm định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng gia dụng trực tuyến của người tiêu dùng. Một số kiến nghị thúc đẩy ý định mua hàng gia dụng trực tuyến của người tiêu dùng.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Bạch Trường Giang
Đồng tác giả: TS. Trần Đình Toàn
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2022
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://localhost:8080/dspace/handle/TLU-123456789/2742
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id oai:localhost:TLU-123456789-2742
record_format dspace
spelling oai:localhost:TLU-123456789-27422022-04-25T04:06:54Z Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm đồ gia dụng qua kênh trực tuyến. (Luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh) Bạch Trường Giang TS. Trần Đình Toàn Mua sắm đồ gia dụng | Quản trị kinh doanh | C01366 Phân tích và kiểm định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng gia dụng trực tuyến của người tiêu dùng. Một số kiến nghị thúc đẩy ý định mua hàng gia dụng trực tuyến của người tiêu dùng. 2022-04-25T04:06:54Z 2022-04-25T04:06:54Z 2020 Thesis http://localhost:8080/dspace/handle/TLU-123456789/2742 vi application/pdf application/pdf TLU
institution Trường Đại học Thăng Long
collection DSpaceTLongU
language Vietnamese
topic Mua sắm đồ gia dụng | Quản trị kinh doanh | C01366
spellingShingle Mua sắm đồ gia dụng | Quản trị kinh doanh | C01366
Bạch Trường Giang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm đồ gia dụng qua kênh trực tuyến.
description Phân tích và kiểm định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng gia dụng trực tuyến của người tiêu dùng. Một số kiến nghị thúc đẩy ý định mua hàng gia dụng trực tuyến của người tiêu dùng.
author2 TS. Trần Đình Toàn
author_facet TS. Trần Đình Toàn
Bạch Trường Giang
format Thesis
author Bạch Trường Giang
author_sort Bạch Trường Giang
title Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm đồ gia dụng qua kênh trực tuyến.
title_short Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm đồ gia dụng qua kênh trực tuyến.
title_full Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm đồ gia dụng qua kênh trực tuyến.
title_fullStr Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm đồ gia dụng qua kênh trực tuyến.
title_full_unstemmed Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm đồ gia dụng qua kênh trực tuyến.
title_sort các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm đồ gia dụng qua kênh trực tuyến.
publisher TLU
publishDate 2022
url http://localhost:8080/dspace/handle/TLU-123456789/2742
work_keys_str_mv AT bachtruonggiang cacyeutoanhhuongđenyđinhmuasamđogiadungquakenhtructuyen
AT bachtruonggiang luanvanthacsinganhquantrikinhdoanh
_version_ 1769281692972875776