Quản trị thương hiệu

Giới thiệu tổng quan về thương hiệu, tài sản thương hiệu, tài sản thương hiệu định hướng khách hàng, cách thức xây dựng thương hiệu và quá trình quản trị thương hiệu chiến lược cũng như quá trình định vị, thiết kế, marketing, mở rộng, duy trì và phát triển tài sản thương hiệu...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Phạm Thị Lan Hương
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Tài chính 2021
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://localhost:8080/jspui/handle/TLU-123456789/325
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!