Quản trị thương hiệu
Giới thiệu tổng quan về thương hiệu, tài sản thương hiệu, tài sản thương hiệu định hướng khách hàng, cách thức xây dựng thương hiệu và quá trình quản trị thương hiệu chiến lược cũng như quá trình định vị, thiết kế, marketing, mở rộng, duy trì và phát triển tài sản thương hiệu...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm Thị Lan Hương |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Tài chính
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://localhost:8080/jspui/handle/TLU-123456789/325 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tập bài giảng Quản trị thương hiệu
Thông tin xuất bản: (2021) -
Strategic Brand Managment: Building, Measuring, and Managing Brand Equity
Thông tin tác giả:: Lane Keller, Kevin
Thông tin xuất bản: (2021) -
Strategic Brand Management: Building, Measuring, and Managing Brand Equity
Thông tin tác giả:: Keller, Kevin Lane
Thông tin xuất bản: (2023) -
Giáo trình quản trị chiến lược
Thông tin tác giả:: B.s.:Ngô Kim Thanh
Thông tin xuất bản: (2021) -
Giáo trình Marketing dịch vụ
Thông tin tác giả:: Phạm Thị Huyền
Thông tin xuất bản: (2021)