Giải pháp nâng cao chất lương hoạt động của bộ phận buồng ở khách sạn Pullman Hà Nội
Tìm hiểu về chất lượng dịch vụ phòng khách sạn. Tìm hiểu về bộ phận housekeeping của khách sạn. Phân tích quy trình phục vụ phòng và thực trạng phục vụ trong khách sạn .Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phòng....
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Quỳnh Anh |
---|---|
Đồng tác giả: | TS. Trịnh Xuân Dũng |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
TLU
2022
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2312 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp nâng cao chất lương hoạt động của bộ phận buồng ở khách sạn Pullman Hà Nội
Thông tin tác giả:: Nguyễn Quỳnh Anh
Thông tin xuất bản: (2022) -
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Pullman Hà Nội
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Hải Yến
Thông tin xuất bản: (2023) -
Nâng cao hiệu quả kinh doanh Mice tại Khách sạn Pullman Hà Nội
Thông tin tác giả:: Đặng Thục Quyên
Thông tin xuất bản: (2022) -
Nâng cao hiệu quả kinh doanh Mice tại Khách sạn Pullman Hà Nội
Thông tin tác giả:: Đặng Thục Quyên
Thông tin xuất bản: (2022) -
Chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Pullman Hà Nội. Thực trạng và giải pháp
Thông tin tác giả:: Nguyễn Phan Hoàng
Thông tin xuất bản: (2022)