Khủng hoảng truyền thông trong y tế: thực trạng và giải pháp
Bài viết phản ánh thực trạng và đưa ra những giải pháp xử lý khủng hoảng truyền thông trong y tế, bao gồm xử lý khủng hoảng truyền thông bên ngoài và xử lý khủng hoảng truyền thông bên trong (nội bộ)
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đào Văn Dũng |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn Văn Minh |
Định dạng: | Báo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Tạp chí Khoa học Đại học Thăng Long
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/6167 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng: Biến khủng hoảng thành cơ hội = Effective crisis communication: Moving from crisis to opportunity. Phiên bản 3 / Robert R. Ulmer, Timothy L. Sellnow, Matthew W. Seeger ; Bùi Thị Năm Châu dịch.
Thông tin tác giả:: Ulmer, Robert R., và những người khác -
Đầu cơ tiền tệ gây ra khủng hoảng tiền tệ và khủng hoảng kinh tế như thế nào
Thông tin tác giả:: Trần, Văn Hùng
Thông tin xuất bản: (2014) -
Kinh tế Nga sau khủng hoảng
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Minh
Thông tin xuất bản: (2014) -
Cuộc khủng hoảng "Russiagate"
Thông tin tác giả:: Danh, Đức
Thông tin xuất bản: (2014) -
Media relations and network information management - key issues to handling social media crisis in enterprises Quan hệ báo chí và quản trị thông tin mạng – những vấn đề mấu chốt để xử lý khủng hoảng truyền thông tại các doanh nghiệp
Thông tin tác giả:: Hoang Thi Huong
Thông tin xuất bản: (2023)