Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho công ty TNHH Hải Long Việt Nam

Nghiên cứu tổng quan về truyền thông marketing, phân tích và đánh giá thực trạng các công cụ truyền thông marketing mà công ty Gốm sứ Hải Long Việt Nam đang thực hiện, từ đó đề ra các giải pháp khắc phục cho công tác truyền thông marketing trong thời gian tới...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Phạm Trường Thịnh
Đồng tác giả: ThS: Nguyễn Tường Minh
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7370
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!