Hoàn thiện chiến luợc marketing cho Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Toàn Cầu.
Cơ sở lý luận về chiến lược marketing trong doanh nghiệp. Thực trạng sản xuất kinh doanh và marketing tại Công Ty Toàn Cầu. Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho Công Ty Toàn Cầu.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đặng Thu Trang |
---|---|
Đồng tác giả: | Th.S Nguyễn Bảo Tuấn |
Định dạng: | Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Thăng Long
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8077 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện chiến lược marketing mix cho công ty TNHH Sản xuất thương mại và Dịch vụ 2Q
Thông tin tác giả:: Đỗ Huyền Anh
Thông tin xuất bản: (2023) -
Hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược Marketing tại công ty TNHH phát triển Khoa học và Công nghệ HONKON
Thông tin tác giả:: Trần Bích Ngọc
Thông tin xuất bản: (2023) -
Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing tại Công ty SVC Việt Nam
Thông tin tác giả:: Lê Diễm Linh
Thông tin xuất bản: (2023) -
Hoàn thiện chiến lược Marketing cho công ty TNHH Dây cáp và Cáp điện Thăng Long
Thông tin tác giả:: Trần Thị Hoài Thu
Thông tin xuất bản: (2023) -
Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ cao cấp của Công ty TNHH Aha Việt Nam.
Thông tin tác giả:: Vũ Thị Trang
Thông tin xuất bản: (2023)