Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng Le Jardin tại Khách sạn Grand Plaza Hà Nội.
Cơ sở lí luận về kinh doanh ăn uống và chất lượng dịch vụ trong nhà hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ của nhà hàng Le Jardin trong khách sạn Grand Plaza.Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Le Jardin trong khách sạn Gran Plaza....
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
TLU
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8977 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|