Đánh giá về chất lượng dịch vụ Nhà hàng Gia ngư thuộc khách sạn Essence Hà Nội.

Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Thực trạng chất lượng và dịch vụ nhà hàng Gia Ngư. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Gia Ngư.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trần Như Quỳnh
Đồng tác giả: PGS.TS Trần Đức Thanh
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2024
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9019
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!