Hoàn thiện hoạt động Marketing-Mix của công ty TNHH kinh doanh số tám.

Cơ sở lý luận về marketing và marketing – mix trong doanh nghiệp, thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing – mix tại Công ty TNHH Kinh doanh số Tám.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Phan Lệ Hằng
Đồng tác giả: ThS. Nguyễn Tường Minh
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2024
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9933
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!