Marketing trực tuyến - Giải pháp mới cho quảng bá du lịch
Thế giới đang bắt đầu bước vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư 4.0, một cuộc cách mạng mới gắn liền với những đột phá chưa từng có về công nghệ. Cuộc cách mạng này đã và đang tác động mạnh mẽ đến mọi quốc gia, chính phủ, doanh nghiệp và người dân khắp toàn cầu, làm thay đổi căn bản cách chúng...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Sở Khoa học Công nghệ Bà Rịa - Vũng Tàu
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19051 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tóm tắt: | Thế giới đang bắt đầu bước vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư 4.0, một cuộc
cách mạng mới gắn liền với những đột phá chưa từng có về công nghệ. Cuộc cách mạng này đã và đang tác động mạnh mẽ đến mọi quốc gia, chính phủ, doanh nghiệp và người dân khắp toàn cầu, làm thay đổi căn bản cách chúng ta sống, học tập, làm việc, sản xuất và kinh doanh. Trong hoạt động kinh doanh ngày nay, lợi thế cạnh tranh phụ thuộc rất nhiều vào cách thức quảng bá và tiếp cận khách hàng. Lĩnh vực kinh doanh du lịch cũng chịu sự tác động đó, đặc biệt khi du lịch được xem là lĩnh vực ưu tiên trong
chiến lược phát triển cùa Việt Nam, "Phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn là định hướng chiến lược quan trọng để phát triển đất nước" |
---|