Marketing trực tuyến - Giải pháp mới cho quảng bá du lịch
Thế giới đang bắt đầu bước vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư 4.0, một cuộc cách mạng mới gắn liền với những đột phá chưa từng có về công nghệ. Cuộc cách mạng này đã và đang tác động mạnh mẽ đến mọi quốc gia, chính phủ, doanh nghiệp và người dân khắp toàn cầu, làm thay đổi căn bản cách chúng...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê, Sĩ Trí |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Sở Khoa học Công nghệ Bà Rịa - Vũng Tàu
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19051 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Quảng bá du lịch trong thời kỳ 4.0 - Vấn đề đặt ra và kiến nghị
Thông tin tác giả:: Lê, Sĩ Trí
Thông tin xuất bản: (2018) -
Chiến lược và chiến thuật quảng bá Marketing Du Lịch / MBA. Nguyễn Văn Dung
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Dung -
Marketing trực tuyến
Thông tin tác giả:: Strauss, Judy, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2015) -
Quảng bá du lịch Việt Nam tại Nga / PV
Thông tin tác giả:: PV -
Ứng dụng marketing điện tử trong quảng bá nghề truyền thống phục vụ du lịch tại thành phố Nha Trang : Đề tài khoa học công nghệ cấp trường / Trần Thị Hạnh Nguyên chủ nhiệm đề tài
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Hạnh Nguyên