Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ trên địa bàn thành phố Vũng Tàu

Bài viết nhằm phân tích, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Vũng Tàu bằng phương pháp kiểm định thang đo, kiểm định và đánh giá mức độ của các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh thông qua 300 mẫu khảo sát thu thập đạt yêu cầu....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Phạm, Ngọc Khanh, Nguyễn, Thị Thảo, Trần, Văn Thi, Trần, Thu Trang
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: 2021
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20163
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id oai:localhost:TVDHBRVT-20163
record_format dspace
spelling oai:localhost:TVDHBRVT-201632021-06-24T20:00:27Z Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ trên địa bàn thành phố Vũng Tàu Phạm, Ngọc Khanh Nguyễn, Thị Thảo Trần, Văn Thi Trần, Thu Trang Sản phẩm xanh Tiêu dùng xanh Bài viết nhằm phân tích, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Vũng Tàu bằng phương pháp kiểm định thang đo, kiểm định và đánh giá mức độ của các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh thông qua 300 mẫu khảo sát thu thập đạt yêu cầu. Kết quả quy hồi cho thấy co 5 yếu tố tác động tích cực có ý nghĩa thống kê theo mức độ giảm dần: Cảm nhận về tính hiệu qua; Thái độ đối với mua sản phẩm xanh; Mối quan tâm tới môi trường; Ảnh hưởng xã hội và nhận thức kiểm soát hành vi. Dựa trên kết quả phân tích, nhóm tác giả đưa ra các hàm ý quản trị nhằm nâng cao ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ và bảo vệ môi trường trên địa bàn Tp Vũng Tàu. 2021-06-24T08:12:38Z 2021-06-24T08:12:38Z 2021 Article 0866-7120 http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20163 vi Kinh tế và dự báo, Số 12-4/2021;tr. 133-136
institution Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
collection DSpace
language Vietnamese
topic Sản phẩm xanh
Tiêu dùng xanh
spellingShingle Sản phẩm xanh
Tiêu dùng xanh
Phạm, Ngọc Khanh
Nguyễn, Thị Thảo
Trần, Văn Thi
Trần, Thu Trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ trên địa bàn thành phố Vũng Tàu
description Bài viết nhằm phân tích, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Vũng Tàu bằng phương pháp kiểm định thang đo, kiểm định và đánh giá mức độ của các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh thông qua 300 mẫu khảo sát thu thập đạt yêu cầu. Kết quả quy hồi cho thấy co 5 yếu tố tác động tích cực có ý nghĩa thống kê theo mức độ giảm dần: Cảm nhận về tính hiệu qua; Thái độ đối với mua sản phẩm xanh; Mối quan tâm tới môi trường; Ảnh hưởng xã hội và nhận thức kiểm soát hành vi. Dựa trên kết quả phân tích, nhóm tác giả đưa ra các hàm ý quản trị nhằm nâng cao ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ và bảo vệ môi trường trên địa bàn Tp Vũng Tàu.
format Article
author Phạm, Ngọc Khanh
Nguyễn, Thị Thảo
Trần, Văn Thi
Trần, Thu Trang
author_facet Phạm, Ngọc Khanh
Nguyễn, Thị Thảo
Trần, Văn Thi
Trần, Thu Trang
author_sort Phạm, Ngọc Khanh
title Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ trên địa bàn thành phố Vũng Tàu
title_short Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ trên địa bàn thành phố Vũng Tàu
title_full Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ trên địa bàn thành phố Vũng Tàu
title_fullStr Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ trên địa bàn thành phố Vũng Tàu
title_full_unstemmed Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ trên địa bàn thành phố Vũng Tàu
title_sort các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ trên địa bàn thành phố vũng tàu
publishDate 2021
url http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20163
work_keys_str_mv AT phamngockhanh cacyeutoanhhuongđenyđinhmuasanphamxanhcuanguoitieudungtretrenđiabanthanhphovungtau
AT nguyenthithao cacyeutoanhhuongđenyđinhmuasanphamxanhcuanguoitieudungtretrenđiabanthanhphovungtau
AT tranvanthi cacyeutoanhhuongđenyđinhmuasanphamxanhcuanguoitieudungtretrenđiabanthanhphovungtau
AT tranthutrang cacyeutoanhhuongđenyđinhmuasanphamxanhcuanguoitieudungtretrenđiabanthanhphovungtau
_version_ 1768597027691692032