Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ trên địa bàn thành phố Vũng Tàu
Bài viết nhằm phân tích, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Vũng Tàu bằng phương pháp kiểm định thang đo, kiểm định và đánh giá mức độ của các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh thông qua 300 mẫu khảo sát thu thập đạt yêu cầu....
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm, Ngọc Khanh, Nguyễn, Thị Thảo, Trần, Văn Thi, Trần, Thu Trang |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20163 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tác động của niềm tin về sản phẩm xanh đến ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng trẻ tại Hà Nội / Lê Phan Hòa, Bùi Cẩm Vân, Dương Quế Mai
Thông tin tác giả:: Lê, Phan Hòa, và những người khác -
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Đà Lạt
Thông tin tác giả:: Vũ, Văn Hòa
Thông tin xuất bản: (2024) -
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của giới trẻ: nghiên cứu trường hựp giới trẻ trên địa bàn Hà Nội
Thông tin tác giả:: Nguyễn Đình Toàn -
Lựa chọn và đề xuất bộ tiêu chí đánh giá bến cảng xanh của Việt Nam
Thông tin tác giả:: Đặng Công Xưởng -
Tiêu dùng xanh ở Việt Nam:Thực trạng và giải pháp phát triển / Đàm Thị Ngọc Vân
Thông tin tác giả:: Đàm,Thị Ngọc Vân