Vận dụng mô hình dạy học điều tra (IBL) vào dạy chương "Sóng cơ" vật lý 12 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực học tập và rèn luyện kĩ năng làm việc hợp tác cho học sinh
Luận văn thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học môn vật lý.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Thị Thu Trang |
---|---|
Đồng tác giả: | Phạm, Thị Phú, PGS.TS. |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Trường ĐH Sư phạm TP.HCM
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1277 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Rèn luyện kĩ năng khai thác Atlat địa lí Việt Nam cho học sinh lớp 12 Trung học phổ thông
Thông tin xuất bản: (2017) -
Vận dụng mô hình dạy học điều tra vào dạy chương "Cảm ứng điện từ" vật lý 11 nâng cao nhằm tích cực hóa hoạt động học tập và rèn luyện kỹ năng làm việc hợp tác cho học sinh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thành Xe
Thông tin xuất bản: (2014) -
Phương pháp rèn luyện kĩ năng sử dụng bản đồ trong dạy học địa lí 12 ở trường THPT.
Thông tin tác giả:: Bùi, Thị Thúy
Thông tin xuất bản: (2018) -
Một số phương pháp rèn luyện kĩ năng sống cho học sinh trong dạy học ngoài giờ lên lớp môn Địa lí lớp 12.
Thông tin tác giả:: Trần, Xuân Tiếp
Thông tin xuất bản: (2019) -
Sử dụng kĩ thuật các mảnh ghép trong dạy học địa lí lớp 12 - THPT
Thông tin xuất bản: (2018)