Phát huy tính tích cực, chủ động, tự học, tự nghiên cứu môn giáo dục học mầm non cho sinh viên năm thứ nhất ở các trường sư phạm.
Giáo dục và xã hội tháng 12/2013
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm, Thị Nguyệt Nga |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Giáo Dục và Xã hội
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55459 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giáo dục học mầm non
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Châu, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2014) - Chương trình giảng dạy mầm non :Sách dịch /Trường Cao đẳng nữ sinh Komafawa Tokyo-Nhật Bản.
-
Giáo trình Giáo dục học mầm non : Dùng cho hệ Cử nhân Giáo dục mầm non / Nguyễn Thị Hoà
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hoà -
Giáo dục học mầm non
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Châu, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2014) - Hội thảo "Giáo dục âm nhạc" mầm non