ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC THÀNH PHẦN MARKETING ĐỊA PHƯƠNG ĐỐI VỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA DU KHÁCH ĐẾN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Huỳnh Phước Thiện |
---|---|
Đồng tác giả: | Hồ Đức Hùng |
Ngôn ngữ: | Vietnamese English |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.yhn.edu.vn/handle/YHN/11865 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC THÀNH PHẦN MARKETING ĐỊA PHƯƠNG ĐỐI VỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA DU KHÁCH ĐẾN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Thông tin tác giả:: Nguyễn Huỳnh Phước Thiện
Thông tin xuất bản: (2023) -
Cẩm nang Marketing và xúc tiến du lịch bền vững ở Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại đảo Cát Bà / Begoua Pita Gherardi, Phạm Trung Lương, Hoàng Tuấn Anh
Thông tin tác giả:: Begoua Pita Gherardi -
Xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch địa phương / Đoàn Tuấn Phong, Bùi Văn Trịnh
Thông tin tác giả:: Đoàn, Tuấn Phong, và những người khác -
Giáo trình quản lý điểm đến du lịch / PGS.TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai; TS. Nguyễn Thị Thu Mai
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Tuyết Mai - Lào Cai điểm đến của du khách