Đo lường chất lượng dịch vụ tại Việt Nam nhìn từ phía khách hàng : Sách chuyên khảo / Hà Nam Khánh Giao

Giới thiệu tổng quan về dịch vụ, đo lường chất lượng dịch vụ; nghiên cứu đo lường chất lượng một số dịch vụ tại Việt Nam: y tế, giáo dục, du lịch, nhà hàng - khách sạn, thương mại...

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Hà Nam Khánh Giao
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Tài chính,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.tgu.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachgiaotrinh/101000783thumbimage.jpg
http://lib.tgu.edu.vn//Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24421
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!