Đo lường chất lượng dịch vụ tại Việt Nam nhìn từ phía khách hàng : Sách chuyên khảo / Hà Nam Khánh Giao
Giới thiệu tổng quan về dịch vụ, đo lường chất lượng dịch vụ; nghiên cứu đo lường chất lượng một số dịch vụ tại Việt Nam: y tế, giáo dục, du lịch, nhà hàng - khách sạn, thương mại...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Tài chính,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.tgu.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachgiaotrinh/101000783thumbimage.jpg http://lib.tgu.edu.vn//Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24421 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Hãy là người đầu tiên bình luận!