Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 / Philip Kotler, Marc Oliver Opresnik, Kohzoh Takaoka ; Hoài Linh dịch
Tên sách tiếng Anh: 21st century marketing: Digitalization and transformation through innovation
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Thế giới ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.tgu.edu.vn/kiposdata1/anhbia/sachgiaotrinh/101000784thumbimage.jpg http://lib.tgu.edu.vn//Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24422 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|