Online consumer psychology : understanding and influencing consumer behavior in the virtual world / edited by Curtis P. Haugtvedt, Karen A. Machleit, Richard F. Yalch.

Includes bibliographical references and index.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Haugtvedt, Curtis P., 1958-, Machleit, Karen A., Yalch, Richard.
Đồng tác giả: Haugtvedt, Curtis P.,  
Định dạng: text
Ngôn ngữ:eng
Thông tin xuất bản: Lawrence Erlbaum Associates,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.ukh.edu.vn/KIPOSDATA1/Books/HUTECH/PDF5/874383cbdb34cbe4b05eaab41c2ef61a.pdf
http://lib.ukh.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=8916
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!