Khách hàng là số một : Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng / Ken Blanchard, Jim Ballard, Fred Finch; Hạo Nhiên, Nguyễn Nghệ - biên dịch

Trình bày những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như: Xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Giới thiệu bốn bước quyết định để có được thành công trong kinh doanh gồm: Hướng đến mục tiêu, đối xử với khách hàng,...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Blanchard, Ken
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14057
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!