Khách hàng là số một : Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng / Ken Blanchard, Jim Ballard, Fred Finch; Hạo Nhiên, Nguyễn Nghệ - biên dịch
Trình bày những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như: Xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Giới thiệu bốn bước quyết định để có được thành công trong kinh doanh gồm: Hướng đến mục tiêu, đối xử với khách hàng,...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14057 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=14057 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=140572020-10-01Khách hàng là số một : Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng / Ken Blanchard, Jim Ballard, Fred Finch; Hạo Nhiên, Nguyễn Nghệ - biên dịchBlanchard, Ken Quản líDịch vụ khách hàngQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhTrình bày những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như: Xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Giới thiệu bốn bước quyết định để có được thành công trong kinh doanh gồm: Hướng đến mục tiêu, đối xử với khách hàng, nhân viên và xây dựng phương thức lãnh đạo đúng cáchTổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2017texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14057vie |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Quản lí Dịch vụ khách hàng Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh |
spellingShingle |
Quản lí Dịch vụ khách hàng Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh Blanchard, Ken Khách hàng là số một : Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng / Ken Blanchard, Jim Ballard, Fred Finch; Hạo Nhiên, Nguyễn Nghệ - biên dịch |
description |
Trình bày những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như: Xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Giới thiệu bốn bước quyết định để có được thành công trong kinh doanh gồm: Hướng đến mục tiêu, đối xử với khách hàng, nhân viên và xây dựng phương thức lãnh đạo đúng cách |
format |
text |
author |
Blanchard, Ken |
author_facet |
Blanchard, Ken |
author_sort |
Blanchard, Ken |
title |
Khách hàng là số một : Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng / Ken Blanchard, Jim Ballard, Fred Finch;
Hạo Nhiên, Nguyễn Nghệ - biên dịch |
title_short |
Khách hàng là số một : Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng / Ken Blanchard, Jim Ballard, Fred Finch;
Hạo Nhiên, Nguyễn Nghệ - biên dịch |
title_full |
Khách hàng là số một : Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng / Ken Blanchard, Jim Ballard, Fred Finch;
Hạo Nhiên, Nguyễn Nghệ - biên dịch |
title_fullStr |
Khách hàng là số một : Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng / Ken Blanchard, Jim Ballard, Fred Finch;
Hạo Nhiên, Nguyễn Nghệ - biên dịch |
title_full_unstemmed |
Khách hàng là số một : Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng / Ken Blanchard, Jim Ballard, Fred Finch;
Hạo Nhiên, Nguyễn Nghệ - biên dịch |
title_sort |
khách hàng là số một : không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng / ken blanchard, jim ballard, fred finch;
hạo nhiên, nguyễn nghệ - biên dịch |
publisher |
Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14057 |
work_keys_str_mv |
AT blanchardken khachhanglasomotkhongbaogiolaquamuonđexaydungmotcongtybiethuongđenkhachhangkenblanchardjimballardfredfinchhaonhiennguyennghebiendich |
_version_ |
1720029016956600320 |