Khách hàng là số một : Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng / Ken Blanchard, Jim Ballard, Fred Finch; Hạo Nhiên, Nguyễn Nghệ - biên dịch

Trình bày những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như: Xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Giới thiệu bốn bước quyết định để có được thành công trong kinh doanh gồm: Hướng đến mục tiêu, đối xử với khách hàng,...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Blanchard, Ken
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14057
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=14057
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=140572020-10-01Khách hàng là số một : Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng / Ken Blanchard, Jim Ballard, Fred Finch; Hạo Nhiên, Nguyễn Nghệ - biên dịchBlanchard, Ken Quản líDịch vụ khách hàngQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhTrình bày những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như: Xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Giới thiệu bốn bước quyết định để có được thành công trong kinh doanh gồm: Hướng đến mục tiêu, đối xử với khách hàng, nhân viên và xây dựng phương thức lãnh đạo đúng cáchTổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2017texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14057vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic  Quản lí
Dịch vụ khách hàng
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle  Quản lí
Dịch vụ khách hàng
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Blanchard, Ken
Khách hàng là số một : Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng / Ken Blanchard, Jim Ballard, Fred Finch; Hạo Nhiên, Nguyễn Nghệ - biên dịch
description Trình bày những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như: Xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Giới thiệu bốn bước quyết định để có được thành công trong kinh doanh gồm: Hướng đến mục tiêu, đối xử với khách hàng, nhân viên và xây dựng phương thức lãnh đạo đúng cách
format text
author Blanchard, Ken
author_facet Blanchard, Ken
author_sort Blanchard, Ken
title Khách hàng là số một : Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng / Ken Blanchard, Jim Ballard, Fred Finch; Hạo Nhiên, Nguyễn Nghệ - biên dịch
title_short Khách hàng là số một : Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng / Ken Blanchard, Jim Ballard, Fred Finch; Hạo Nhiên, Nguyễn Nghệ - biên dịch
title_full Khách hàng là số một : Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng / Ken Blanchard, Jim Ballard, Fred Finch; Hạo Nhiên, Nguyễn Nghệ - biên dịch
title_fullStr Khách hàng là số một : Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng / Ken Blanchard, Jim Ballard, Fred Finch; Hạo Nhiên, Nguyễn Nghệ - biên dịch
title_full_unstemmed Khách hàng là số một : Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng / Ken Blanchard, Jim Ballard, Fred Finch; Hạo Nhiên, Nguyễn Nghệ - biên dịch
title_sort khách hàng là số một : không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng / ken blanchard, jim ballard, fred finch; hạo nhiên, nguyễn nghệ - biên dịch
publisher Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14057
work_keys_str_mv AT blanchardken khachhanglasomotkhongbaogiolaquamuonđexaydungmotcongtybiethuongđenkhachhangkenblanchardjimballardfredfinchhaonhiennguyennghebiendich
_version_ 1720029016956600320